Hướng dẫn Hỏi đáp Quy định

Kỷ yếu Hội thảo “Định vị thương hiệu du lịch Việt Nam” ngày 22/08/2013 tại Hà Nội

slogan newĐây là cuốn Kỷ yếu hội thảo “Định vị Thương hiệu Du lịch Việt Nam” tổ chức tại Hà Nội ngày 22/8/2013. Kỷ yếu bao gồm nhiều bài viết của các tác giả trong và ngoài nước liên quan đến vấn đề  lý luận và thực tiễn về xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Việt nam, kinh nghiệm quản lý và phát triển thương hiệu du lịch tại  các điểm đến…Nội dung kỷ yếu bao gồm các bài viết sau :

1- “BÁO CÁO ĐỀ DẪN: VAI TRÒ VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH VIỆT NAM”
Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch

2- “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN Ở VIỆT NAM”
PGS. TS Phạm Trung Lương – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch

3- “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING DU LỊCH VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2020”
Ông Florian Sengstschmid – Chuyên gia Dự án ESRT

4- “THỰC TRẠNG VỀ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH VIỆT NAM HIỆN NAY”
TS. Đỗ Cẩm Thơ –  Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch

5 -“BỐI CẢNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DU LỊCH VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2013 – 2020″
Ông Lê Tuấn Anh – Vụ trưởng Vụ thị trường – Tổng cục du lịch

6- “KINH NGHIỆM QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH KHU VỰC 8 TỈNH TÂY BẮC MỞ RỘNG”
TS. Trần Hữu Sơn – GĐ Sở VHTTDL Lào Cai

7- “KINH NGHIỆM CỦA TP. HỒ CHÍ MINH TRONG CÔNG TÁC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH”
Ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở VHTTDL Tp. Hồ Chí Minh

8- “GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TP. HỒ CHÍ MINH”
Ông Võ Văn Quang – Chuyên gia Thương hiệu

9- “KINH NGHIỆM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH SAIGONTOURIST”
Ông Nguyễn Thế Vinh – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist

10 – ”KINH NGHIỆM VỀ XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU REX TRONG CHUỖI KHÁCH SẠN SAIGONTOURIST ”
Ông Tào Văn Nghệ – Giám đốc Khách sạn Rex

11 –  “VẤN ĐỀ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TÙNG LÂM GẮN VỚI DANH SƠN YÊN TỬ”
Công ty Cổ phần phát triển Tùng Lâm

12 –  “TINH THẦN VIỆT TRONG TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA MỘT HÃNG HÀNG KHÔNG”
Công ty VietJetAir

13 – “XÚC TIẾN CHO THƯƠNG HIỆU DU LỊCH BIỂN VIỆT NAM”
Sở VHTTDL Đà Nẵng

14 – “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH DI SẢN THIÊN NHIÊN: KINH NGHIỆM TỪ HẠ LONG”
TS. Trịnh Đăng Thanh – Phó GĐ Sở VHTTDL Quảng Ninh

15 – “DU LỊCH SỰ KIỆN VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ TRONG VIỆC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DU LỊCH QUỐC GIA”
PGS.TS. Lương Hồng Quang – Phó Viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam

16 – “VAI TRÒ CỦA HỆ THỐNG DI SẢN TRONG QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DU LỊCH VIỆT NAM”
PGS. TS. Trương Quốc Bình – Ủy viên Hội đồng Di sản Văn hóa Quốc gia

17 – “CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CHO NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM”
Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ Chiến lược Thương hiệu – Richard Moore Associates

18 – “XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DU LỊCH VIỆT NAM”
Ông Đỗ Thắng Hải – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại

19 – “VAI TRÒ CỦA THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP TRONG VIỆC HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN”
Ông Nguyễn Minh Trung – Phó TGĐ Tổng Công ty Du lịch Hà Nội.

Bài cùng chuyên mục