Hướng dẫn Hỏi đáp Quy định
  • EnglishEnglish
  • Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch trung tâm du lịch Hà Nội và phụ cận

    MỤC LỤC
     
    Trang
    LỜI NÓI ĐẦU
    1
    PHẦN I: VỊ TRÍ, MỤC TIÊU VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DU LỊCH TRUNG TÂM DU LỊCH HÀ NỘI VÀ PHỤ CẬN
    3
    VỊ TRÍ CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH HÀ NỘI VÀ PHỤ CẬN TRONG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN DU LỊCH CỦA CẢ NƯỚC VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH TẾ – XÃ HỘI CỦA CÁC ĐỊA PHƯƠNG
    3
    Vị trí địa lý
    3
    Vị trí của du lịch của Trung tâm du lịch Hà Nội và phụ cận trong chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của trung tâm
    3
    Vị trí của du lịch của Trung tâm du lịch Hà Nội và phụ cận trong chiến lược phát triển du lịch của cả nước
    3
    NHỮNG QUAN ĐIỂM, MỤC TIÊU VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH HÀ NỘI VÀ PHỤ CẬN THỜI KỲ 2000-2020
    4
    Những quan điểm
    4
    Những mục tiêu
    4
    Các chiến lược phát triển 
    4
    PHẦN II: ĐÁNH GIÁ TÀI NGUYÊN VÀ HIỆN TRẠNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DU LỊCH HÀ NỘI VÀ PHỤ CẬN
    5
    ĐÁNH GIÁ TÀI NGUYÊN DU LỊCH
    5
    Điều kiện tự nhiên và tài nguyên du lịch thiên nhiên
    5
    Điều kiện dân cư kinh tế – xã hội và tài nguyên du lịch nhân văn
    8
    ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH
    10
    Hiện trạng thị trường khách du lịch
    10
    Doanh thu
    12
    Tổng sản phẩm ngành du lịch (GDP)
    13
    Cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch
    14
    Lao động ngành du lịch
    17
    Đầu tư trực tiếp từ nước ngoài vào du lịch
    18
    Hiện trạng tổ chức quản lý các hoạt động kinh doanh du lịch
    20
    ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG CƠ SỞ HẠ TẦNG PHỤC VỤ PHÁT TRIỂN DU LỊCH
    23
    Giao thông vận tải
    23
    Cung cấp điện
    24
    Cung cấp nước sạch
    24
    Bưu chính viễn thông
    25
    ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG TỪ HOẠT ĐỘNG DU LỊCH
    25
    Các tác động của hoạt động du lịch tới môi trường
    25
    Hiện trạng môi trường tự nhiên khu vực
    25
    Dự báo một số ảnh hưởng từ hoạt động du lịch đến môi trường
    27
    Các giải pháp nhằm giảm thiểu các tác động tiêu cực từ hoạt động du lịch đến môi trường
    28
    PHẦN III: ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH TRUNG TÂM DU LỊCH HÀ NỘI VÀ PHỤ CẬN THỜI KỲ 2000 – 2010 VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2020
    30
    ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH THEO NGÀNH
    30
    Mục tiêu tổng quát
    30
    Các tính toán dự báo phát triển
    31
    Định hướng thị trường Trung tâm du lịch Hà Nội và phụ cận
    37
    ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN KHÔNG GIAN LÃNH THỔ DU LỊCH
    38
    Các quan điểm phát triển
    38
    Giới hạn không gian du lịch Hà Nội và phụ cận
    38
    Không gian kinh tế – xã hội
    39
    Định hướng phát triển không gian du lịch
    40
    Định hướng tổ chức không gian du lịch
    40
    Một số giải pháp chủ yếu phát triển không gian du lịch trung tâm du lịch Hà Nội và phụ cận
    42
    ĐỊNH HƯỚNG ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN DU LỊCH
    43
    Định hướng chung
    43
    Các định hướng chính
    43
    Các dự án ưu tiên đầu tư phát triển du lịch
    43
    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    45

    Bài cùng chuyên mục