Hướng dẫn Hỏi đáp Quy định
  • EnglishEnglish
  • Dự án “Super selfie” quảng bá du lịch Việt Nam

       Ngày 17/8/2016 tại Hà Nội, phối hợp với Công ty Hành trình Việt (VNTRIP), Tổng cục Du lịch đã tổ chức họp báo công bố dự án “Super selfie”. Đây là dự án nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh các điểm đến du lịch Việt Nam thông qua sức lan tỏa rộng rãi của cộng đồng và mạng xã hội.

    17 8 1

    Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại buổi họp báo

       Tại buổi họp báo, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho biết Tổng cục Du lịch triển khai dự án với mong muốn có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp của du lịch Việt Nam và truyền cảm hứng tới đông đảo công chúng trong nước và ngoài nước, góp phần thúc đẩy khách du lịch đến các địa danh thuộc dự án nói riêng và các điểm đến du lịch của Việt Nam nói chung.
       Dự án với sự phối hợp của VNTRIP sẽ được triển khai thử nghiệm trong năm 2016 tại các điểm du lịch nổi bật của Việt Nam. Các địa điểm do Tổng cục Du lịch lựa chọn gắn với nội dung chiến lược e-marketing của Ngành. Điểm đầu tiên là tại Hà Nội, sẽ triển khai từ 20/8-4/9, với vị trí đặt bục chụp ảnh là đường Thanh Niên, phía đối diện chùa Trấn Quốc, cho phép lấy toàn cảnh hồ Trúc Bạch và hồ Tây. Tiếp đến sẽ là Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh
       Nếu nhận được sự hưởng hứng nhiệt tình từ cộng đồng và du khách, Tổng cục Du lịch cùng với đối tác VNTRIP sẽ tiếp tục triển khai dự án tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp Việt Nam trong năm 2017.
    Thông tin cụ thể về cách thức tham gia chương trình “Super Selfie” được hướng dẫn chi tiết tại trang thông tin điện tử https://www.vntrip.vn/super-selfie; và mạng xã hội facebook: https://www.facebook.com/superselfie2016...

    Hoàng Mai – QLKH

    Bài cùng chuyên mục