Cẩm nang xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch
ITDR xin giới thiệu với độc giả tài liệu “Cẩm nang xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch”. Cuốn cẩm nang này được viết bởi Tom Buncle – chuyên gia Trung tâm Tư vấn Điểm Du lịch Quốc tế Yellow Railroad, với sự đóng góp quý báu của Bà Mady Keup thuộc Trường Kinh doanh CERAM và Hiệp hội Yellow Railroad. Cuốn sách được hình thành từ một phần của Chương trình Theo dõi diễn tiến thị trường được thực hiện dưới sự giám sát của Bà Lisa Davies (ETC) – đại diện Tập đoàn Theo dõi Diễn tiến thị trường ETC (MIG) và Bà Sandra Carvão đến từ Bộ phận Các xu hướng thị trường, cạnh tranh và kinh doanh trong dịch vụ Du lịch của UNWTO.
Cuôn sách do Trung tâm Thông tin Du lịch – Tổng cục Du lịch dịch. Vui lòng xem nội dung cuốn sách trong tập tin đính kèm