Hướng dẫn Hỏi đáp Quy định
  • EnglishEnglish
  • Cẩm nang xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch

    ITDR xin giới thiệu với độc giả tài liệu  “Cẩm nang xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch”. Cuốn cẩm nang này được  viết bởi Tom Buncle – chuyên gia Trung tâm Tư vấn Điểm Du lịch  Quốc  tế Yellow Railroad, với sự đóng góp quý báu của Bà  Mady Keup  thuộc Trường  Kinh doanh CERAM và Hiệp   hội  Yellow Railroad. Cuốn sách được hình thành từ một phần của Chương trình Theo dõi diễn  tiến thị trường được thực hiện  dưới  sự  giám  sát của Bà Lisa Davies (ETC) – đại diện Tập đoàn Theo dõi Diễn tiến thị trường  ETC (MIG) và Bà Sandra  Carvão đến từ Bộ phận Các xu hướng thị trường, cạnh tranh và kinh doanh trong dịch vụ Du lịch của UNWTO.

    Cuôn sách do Trung tâm Thông tin Du lịch – Tổng cục Du lịch dịch. Vui lòng xem nội dung cuốn sách trong tập tin đính kèm

    Bài cùng chuyên mục