SCREEN

Cpanel

17Tháng Hai2019

Tư liệu khác

Tư liệu khác (52)

Xây dựng thương hiệu đã trở thành một trong những yếu tố chính trong việc tiếp thị du lịch thành công trên thế giới. Báo cáo kỹ thuật này do Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có trách nhiệm với Môi trường và Xã hội (ESRT) xây dựng sẽ cung cấp cho người đọc không chỉ nền tảng lý luận về việc “xây dựng thương hiệu điểm đến”…
           Ngày 24/7/2012, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “Bảo tồn và phát huy các giá trị di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long – Tầm nhìn mới”.          Tham dự hội thảo có đồng chí Vũ Khoan, Nguyên Phó Thủ tướng…
       Để tồn tại, con người cần phải ăn và uống. Mỗi dân tộc, một địa phương, một vũng lãnh thổ với điều kiện khí hậu, địa hình, chất đất, nguồn nước khác nhau sẽ có cách ăn, cách uống khác nhau. Cái ăn của con người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, điều này xuất phát từ các điều kiện của việc trồng và phát triển các loại…
          Theo thông tin từ Trường Đại học dân lập Văn Lang, Hội thảo quốc tế : Du lịch và cộng đồng dân cư (do Trường Đại học dân lập Văn Lang cùng với Đại học Pau et des Pays de l'Adour và Đại học La Reunion tổ chức) dự kiến  tổ chức vào những ngày cuối tháng 10 năm 2011, tại Mũi Né hoặc tại thành phố Hồ Chí…
Dear Colleagues;  World Cultural Tourism Association is pleased to announce the 12th  International joint World Cultural Tourism Conference 2011.  1.Conference Name : 12th International Joint World Cultural Tourism  Conference  2.Date : October 7-9, 2011  3.Venue : the Green Park/Taksim Hotel, Istanbul, Turkey  4.Theme: Cultural Tourism : Past and Future  Deadlines:  1.Abstract : July 15, 2011  2.Paper : August 15, 2011  We welcome you all of colleagues, educators, policy-makers and  students…
  Danh mục các bài tham luận tại Hội thảo quốc tế “Xây dựng thương hiệu du lịch biển Việt Nam ” tại Bình Thuận ngày 18 tháng 3 năm 2011 (Nội dung các bài viết xin xem trong tập tin đính kèm)   1- “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA BIỂN CỦA VIỆT NAM NHÌN TỪ GÓC ĐỘ THƯƠNG HIỆU DU LỊCH BIỂN VIỆTNAM” Phạm Quang Mỵ, Hoàng Nhất Thống,  Tổng…
ITDR xin giới thiệu với độc giả tài liệu  "Cẩm nang xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch". Cuốn cẩm nang này được  viết bởi Tom Buncle - chuyên gia Trung tâm Tư vấn Điểm Du lịch  Quốc  tế Yellow Railroad, với sự đóng góp quý báu của Bà  Mady Keup  thuộc Trường  Kinh doanh CERAM và Hiệp   hội  Yellow Railroad. Cuốn sách được hình thành từ một phần…
ITDR xin giới thiệu với bạn đọc tài liệu Kết quả điều tra chi tiêu khách du lịch năm 2009 của Tổng cụ thống kê phát hành. Vui lòng mở tập tin đính kèm để đọc toàn văn
ITDR xin trân trọng giới thiệu tài liệu "Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch quốc tế và khách du lịch nội địa" để bạn đọc tham khảo. Cuộc điều tra do Trung tâm Thông tin du lịch - Tổng cục Du lịch đã thực hiện  trong hai năm 2004 - 2005 và cuộc điều tra chi tiêu của khách du lịch nội địa trong hai năm…