SCREEN

Cpanel

29Tháng ba2017

Tư liệu khác

Tư liệu khác (50)

   Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) được thành lập năm 1960, là cơ quan đầu tiên chịu trách nhiệm về quảng bá xúc tiến du lịch Thái Lan. Đến nay, TAT thuộc Bộ Du lịch và Thể Thao Thái Lan, có 35 văn phòng trên cả nước và 27 văn phòng đại diện ở nước ngoài (đặt tại Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ). Chiến lược Marketing…
   Du lịch Pattaya đón 9.8 triệu lượt khách năm 2015, trong đó 6.8 triệu khách quốc tế, Tổng thu từ khách du lịch năm 2015 đạt 3.8 triệu USD, tăng 28.7% so với năm 2014. Khu vực Pattaya được xác định nằm trên bốn tỉnh là Chonburi, Rayong, Chantaburi và Trad. Với mục tiêu phát triển trở thành điểm đến du lịch Thể thao, Pattaya đã phát triển các…
   Cục Du lịch Thái Lan (Department of Tourism) là đơn vị chịu trách nhiệm phát triển điểm đến, phát triển sản phẩm du lịch Thái Lan. Chiến lược du lịch Thái Lan giai đoạn 2015-2017 xác định tầm nhìn "Xây dựng nền tảng để phát triển và xúc tiến du lịch Thái Lan trở thành điểm đến du lịch chất lượng cao một cách bền vững và cân bằng".…
   "Khuyến nghị của UNWTO về thông tin tiếp cận được trong du lịch" (UNWTO Recommendations on Accessible Information in Tourism) là một phần nội dung của Cẩm nang về “Du lịch tiếp cận được cho tất cả” (Accessible Tourism for All), đã được thông qua theo Nghị quyết A/RES/669 (XXI) của Đại hội đồng Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) năm 2013. Khuyến nghị được xây dựng với…
   Hội thảo cấp vùng về các ưu tiên chiến lược cho chiến lược du lịch 10 năm Tiểu vùng Sông Mê Kông Mở rộng (GMS) được tổ chức vào ngày 17/5/2016 tại Bangkok, Thái Lan. Hội thảo nhìn nhận lại kết quả chiến lược du lịch giai đoạn 2005 - 2015, tác động của các xu hướng trên thế giới đến du lịch trong vùng, và trao đổi, đề…
   Tháng 1/2016, tại Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) tổ chức tại Philippines, Chiến lược Du lịch ASEAN (2016 - 2025) đã được Bộ trưởng Du lịch các nước ASEAN chính thức công bố. Hướng tới sự hình thành cộng đồng kinh tế  ASEAN (AEC), Chiến lược Du lịch ASEAN 2016 - 2025 tập trung phát triển du lịch ASEAN theo hướng phát huy những giá trị độc đáo và…
Nội dung Kỷ yếu: PHẦN 1: THAM LUẬN ĐỀ DẪNPHÁT TRIỂN DU LỊCH TỈNH ĐIỆN BIÊN TRONG GIAI ĐOẠN MỚI VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA ĐỐI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCHPHẦN 2: VAI TRÒ CỦA CÁC ĐỊA PHƯƠNG TRONG LIÊN KẾT PHÁT TRIỂN VÙNG TÂY BẮCTHỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH TỈNH ĐIỆN BIÊN TRONG MỐI LIÊN HỆ CÁC TỈNH VÙNG TÂY BẮC THỊ…
Thứ ba, 29 Tháng mười hai 2015 18:55

Quản lý chính sách du lịch quốc gia

    Nghiên cứu sơ bộ của Hội đồng Du lịch Thế giới (World Travel & Tourism Council) nhằm đánh giá và hiểu rõ hơn xu hướng trong quản lý du lịch quốc gia, cũng như sự hợp tác giữa nhà nước, tư nhân và các bên liên quan khác trong lĩnh vực du lịch. Nghiên cứu còn cung cấp một số ví dụ thực tế về cơ chế hợp tác…
Thứ ba, 29 Tháng mười hai 2015 18:28

Báo cáo về cạnh tranh trong du lịch trong năm 2015

  Báo cáo của Diễn đàn kinh tế thế giới (World Economic Forum) đưa ra một vài vấn đề về cạnh tranh trong du lịch như trong ngành khách sạn và hàng không. Báo cáo còn cung cấp thông tin về chỉ số cạnh tranh về du lịch năm 2015 của 141 quốc gia. Quý độc giả có thể tải về tại Download attachments
Trang 1 / 6