SCREEN

Cpanel

25Tháng năm2017

   Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) được thành lập năm 1960, là cơ quan đầu tiên chịu trách nhiệm về quảng bá xúc tiến du lịch Thái Lan. Đến nay, TAT thuộc Bộ Du lịch và Thể Thao Thái Lan, có 35 văn phòng trên cả nước và 27 văn phòng đại diện ở nước ngoài (đặt tại Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ). Chiến lược Marketing…
   Du lịch Pattaya đón 9.8 triệu lượt khách năm 2015, trong đó 6.8 triệu khách quốc tế, Tổng thu từ khách du lịch năm 2015 đạt 3.8 triệu USD, tăng 28.7% so với năm 2014. Khu vực Pattaya được xác định nằm trên bốn tỉnh là Chonburi, Rayong, Chantaburi và Trad. Với mục tiêu phát triển trở thành điểm đến du lịch Thể thao, Pattaya đã phát triển các…
   Cục Du lịch Thái Lan (Department of Tourism) là đơn vị chịu trách nhiệm phát triển điểm đến, phát triển sản phẩm du lịch Thái Lan. Chiến lược du lịch Thái Lan giai đoạn 2015-2017 xác định tầm nhìn "Xây dựng nền tảng để phát triển và xúc tiến du lịch Thái Lan trở thành điểm đến du lịch chất lượng cao một cách bền vững và cân bằng".…
Trang 1 / 28