SCREEN

Cpanel

26Tháng sáu2017

Hỏi - Đáp

A - ĐĂNG KÝ VÀ TRUY NHẬP


0 : Tôi đã điền và gửi đầy đủ các thông tin trong trang Đăng ký, tuy nhiên tôi không nhận được thư phản hồi đã đăng ký thành công như trong hướng dẫn. Do vậy tôi không thể xác nhận việc đăng ký tài khoản?

Trả lời : Sau khi bạn đăng ký, hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo Bạn đã đăng ký thành công và yêu cầu Bạn xác nhận để tránh đăng ký giả mạo. Nếu Bạn không nhận được email này thì có thể là do Bạn đã cung cấp địa chỉ email không chính xác. Trong trường hợp này, Bạn phải đăng ký lại hoặc gửi mail về địa chỉ Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để đề nghị hỗ trợ.

1 : Tôi đã đăng ký một tài khoản truy cập trên ITDR, vì sao tôi mỗi lần đăng nhập máy đều báo Tên truy nhập/mật khẩu sai?

Trả lời : Trường hợp này có một số lý do sau :
 - Bạn đã đăng ký tài khoản nhưng trong quá trình đăng ký, Bạn nhập Họ và tên không đúng quy định (Họ và tên nhập không đầy đủ - ví dụ, Bạn chỉ nhập ABCFD thay cho Họ tên đầy đủ, Họ và tên không thực sự nghiêm túc...) . Vì thế, tài khoản của Bạn đã bị xóa.
- Bạn đã đăng ký nhưng sau 7 ngày Bạn không chuyển lệ phí thành viên.

2 : Tôi đã đăng ký làm thành viên của ITDR, vì sao tôi không thể xem được các tài liệu?

Trả lời : Sau khi đăng ký, bạn phải đóng lệ phí thành viên mới có thể xem được các tài liệu có trên website.

3 : Tôi có thể chuyển tiền lệ phí thành viên về tài khoản của ITDR bằng cách nào?

Trả lời : Nếu Bạn có tài khoản ngân hàng, Bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản của Bạn đến tài khoản của ITDR bằng ATM hoặc chuyển trên Internet.. Trường hợp bạn không có tài khoản ngân hàng, Bạn có thể chuyển tiền bằng cách nộp tiền mặt vào tài khoản của ITDR  tại bất kỳ ngân hàng nào.

4 : Nếu tôi  chuyển tiền lệ phí thành viên về tài khoản của ITDR, sau bao lâu tôi có thể truy cập được các tài liệu trên ITDR? 

Trả lời : Điều này phụ thuộc vào thời gian từ lúc Bạn chuyển tiền đến khi ITDR nhận được. Nếu Bạn chuyển tiền (từ tài khoản của Bạn hoặc nộp tiền mặt)  từ ngân hàng của Vietcombank (cùng hệ thống ngân hàng với tài khoản của ITDR) thì  thời gian mà ITDR nhận được lệ phí từ Bạn sẽ nhanh hơn (khoảng 30 phút). Nếu Bạn chuyển tiền từ tài khoản hoặc nộp tiền mặt từ ngân hàng khác Vietcombank thì thời gian ITDR nhận được sẽ lâu hơn (đôi khi mất 1 - 2 ngày).

            Ngay sau khi nhận được tiền lệ phí từ Bạn, ITDR sẽ xác nhận tài khoản truy cập của Bạn trên ITDR (tài khoản truy cập mà bạn đã đăng ký với ITDR) và Bạn có thể truy cập được các tài liệu trên ITDR. Để biết tài khoản của Bạn đã được xác nhận hay chưa, bạn cần đăng nhập và xem thông tin cá nhân (mục Thông tin của tôi ngay dưới tên của bạn sau khi đăng nhập). Nếu mục Thông tin thành viên ITDR ghi rõ ngày đăng ký, ngày hết hạn thì bạn là thành viên chính thức đã được xác nhận trong khoảng thời gian đó.


5 : Nếu tôi nộp lệ phí cho một năm, thời điểm tính quyền truy cập bắt đầu từ khi nào?

Trả lời : Thời điểm tính quyền truy cập được tính từ thời điểm ITDR nhận được lệ phí của Bạn + 1 năm. Ví dụ, bạn đăng ký tài khoản ngày 1/1/2011, sau đó Bạn chuyển tiền, ITDR nhận được ngày 20/1/2011 thì quyền truy cập tài liệu của Bạn được tính từ ngày 20/1/2011 đến 20/1/2012. Sau ngày 20/1/2012 Bạn phải nộp lệ phí tiếp để kích hoạt lại tài khoản của Ban.


6 : Nếu quên mật khẩu, làm thế nào để tôi có thể đăng nhập được?

Trả lời : Bạn có thể bấm vào mục Quên mật khẩu ngay dưới mục đăng nhập, sau đó nhập địa chỉ email của Bạn (địa chỉ mà Bạn đã đăng ký với ITDR)  vào và bấm nút Gửi. Hệ thống sẽ chuyển mật khẩu của Bạn qua đường mail. bạn cần lưu ý là chỉ sử dụng email mà Bạn đã đăng ký với ITDR, nếu không hệ thống sẽ không thể chuyển thông  tin cho Bạn.


7 : Tôi có thể đổi mật khẩu đang dùng được không?

Trả lời : Bạn có thể làm được điều này trong mục Tài khoản cá nhân.


B -
GIA HẠN TÀI KHOẢN



1 : Nếu tôi là thành viên chính thức những tài khoản của tôi đã hết hạn sử dụng, tôi phải làm thế nào?

Trả lời : Bạn phải nộp tiền để duy trì tài khoản. Số tiền nộp như lần đầu đăng ký. Sau khi bạn nộp tiền, bạn thông báo bằng email về địa chỉ Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. đề nghi gia hạn cho tài khoản của Bạn.


C -
TRUY NHẬP TÀI LIỆU



1 : Máy tính của tôi cần cài đặt phần mềm gì để  có thể xem được các tài liệu trên ITDR?

Trả lời : Các tài liệu của ITDR được định dạng để có thể xem trực tiếp trên Internet. Bởi vậy,máy của Bạn phải có phần mềm truy cập Internet (Internet Explorer -IE/Firefox/Chrome/Safari...) với Adobe Flash Player mới nhất. Thông thường, những phần này đã được cài sẵn trên máy của Bạn


2 : Tại sao khi mở tài liệu trên máy tính của tôi, nội dung tài liệu chỉ hiện dấu gạch chéo đỏ mà không phải là nội dung của tài liệu?  

Trả lời : Trường hợp này có thể là do phần mềm Adobe Flash Player được cài đặt sẵn trên máy của Bạn là bản cũ. Bạn cần cập nhật phần mềm này. Địa chỉ tải :  Adobe Flash Player

3 :  Tài liệu được mở trong khung xem quá nhỏ. Tôi có thể  xem tài liệu ở chế độ phóng to được không?

Trả lời :  Bạn có thể bấm chọn để xem ở chế độ toàn màn hình  (nút lệnh hình vuông ngay trên thanh công cụ của cửa sổ tài liệu).

 

Đã được đọc 7215 lần